Nên mua thang bể bơi (thang hồ bơi) ở đâu là tốt nhất?

Được thiết kế để sử dụng cho việc lên xuống hồ bơi, thang hồ bơi khá tiện lợi và có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho hồ bơi. Tuy nhiên việc lựa chọn chất liệu và kích thước hay số bậc cầu thang phù hợp cho bể bơi là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những kinh nghiệm mua thang cho hồ bơi, mong rằng những kiến thức này phần nào giúp ích được cho các bạn.

Kinh doanh bể bơi cũng như nhu cầu bơi lội hiện nay ngày càng nhiều và trở nên rầm rộ, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các phụ kiện cần thiết cho bể bơi, trong đó phải kể đến đèn và thang bể bơi. Chúng trở thành những phụ kiện không thể thiếu trong việc hoạt động của bể bơi.

 

thang-be-boi-emaux-nsf-sff-1
Thang bể bơi được thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Thang bể bơi thường sử dụng chất liệu inox 304 hoặc thép không gỉ, đảm bảo độ chắc chắn, tránh sự ăn mòn của hóa chất hồ bơi cũng như điều kiện thời tiết ngoài trời. Thiết kế với nhiều bậc lên xuống khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và chiều cao của của người Việt. Hai đầu thang được gắn cố định đảm bảo độ chắc chắn, cùng chất liệu bền chịu được lực lớn tuyệt đối an toàn. Thiết kế bậc thang có khả năng chống trơn trượt, an toàn và tạo sự yên tâm cho người sử dụng. Cầu thang hồ bơi bằng inox sử dụng hiệu quả cho bể bơi, đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao.

Vậy mua thang hồ bơi ở đâu tốt nhất?

Mua online?

Thật vậy, thời đại 4.0 rồi, mọi giao dịch đều được thực hiện dễ dàng qua các kênh online, nhất là các trang thương mại điện tử hay trang rao vặt lớn. Có khá nhiều đơn vị sử dụng các kênh này trong việc bán hàng. Thang hồ bơi được bán nhiều trên vatgia, lazada, sendo…

cau-thang-inox-trong-be-boi

Thang bể bơi có thể mua dễ dàng trên các trang thương mại điện tử

Vậy làm sao bạn có thể lựa chọn đơn vị phân phối uy tín nhất ở những trang này? Kinh nghiệm của chúng tôi cho bạn là bạn cần xem các đánh giá, review của những người mua trước đó. Tham khảo nhiều nhà cung cấp khác nhau với các câu hỏi cần quan tâm là:

– Với kích thước của bể như thế này thì bạn nên mua loại thang có bao nhiêu bậc?

– Chất liệu được sử dụng của mẫu thang này là gì?

– Cho mình xin báo giá chi tiết?

– Mình có phải chịu phí vận chuyển không?

– Mình muốn lấy VAT thì làm thế nào?

Mua online là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua hàng và bạn có thể tham khảo trực tiếp giá của nhiều đơn vị và so sánh giá và tìm ra đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này lại là không thể đánh giá được chính xác được chất lượng của nhà phân phối cũng như sản phẩm. Tốt nhất khi mua hàng nên lựa chọn các đơn vị cung cấp gần bạn nhất để vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển lại đảm bảo việc bảo hành sau này. Hãy đảm bảo tìm các đơn vị uy tín nhất.

thang bể bơi5.jpg

Chọn một đơn vị uy tín cung cấp các thiết bị là khá quan trọng

Hanteco là một ví dụ trong việc cung cấp và phân phối các thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng được nhiều người đánh giá cao về sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Đặc biệt Hanteco còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt với các thiết bị hồ bơi nói chung cũng như thang hồ bơi nói riêng. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng thi công công trình tốt nhất, uy tín và kịp tiến độ đề ra. Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên cũng như kỹ thuật viên luôn có đầy đủ kiến thức hỗ trợ khách hàng một cách tốt và hiệu quả nhất.

Mua offline.

Để chắc chắn hơn, bạn có thể đến trực tiếp đơn vị cung cấp các thang hồ bơi tại các khu vực gần nhà bạn. Tuy mất hơi nhiều thời gian và công sức nhưng lại chắc chắn và hiệu quả hơn cho bạn.

z979246843428_0a9f6474bfdf1ff20253dc5cfd2788d4.jpg

Hanteco cũng được chọn là một đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi tốt nhất tại Việt Nam

Thang bể bơi thường ở dạng đóng thùng kích thước hơi to, vậy nên khi bạn có ý định tự vận chuyển cũng cần cân nhắc chút nhé! Chúc bạn chọn mua được thang hồ bơi tốt nhất ở đơn vị uy tín nhất với giá cả phải chăng.


Bình luận về bài viết này